Keo liền da cây Mỹ Tiến

Keo liền da cây Mỹ Tiến

Là sản phẩm được sử dụng trong cây cảnh, dùng để nhanh tái tạo các vết thương do cắt, tỉa, ghép, chiết tạo ra keo liền da cây Mỹ Tiến được sử dụng rất rộng rãi. Không những là sự hỗ trợ tốt nhất cho người trồng  cây mà keo liền da cây Mỹ Tiến còn khẳng định được công dụng cũng như chất lượng của mình không thua kem gì những sản phẩm keo liền da cây của nước ngoài. melan.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn đặc tính và công dụng của keo liền da cây Mỹ Tiến.

Keo liền da cây Mỹ Tiến 

  1. Keo liền da cây Mỹ Tiến

Là sản phẩm do Việt Nam sản xuất, keo liền da cây Mỹ Tiến được biết đến như một giải pháp hữu hiệu để cây trồng nhanh tái tạo vết thương. Trong lĩnh vực trồng cây cảnh cũng như hoa lan thì keo liền sẹo còn giúp các vết cắt, tỉa, triết nhanh khô không bị úng, nhũn. Ngoài loại đóng gói 1 lọ thì còn có loại 225 gam. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như số lượng cây bạn cần bôi keo liền sẹo mà chọn một loại có khối lượng thích hợp.

  1. Công dụng của keo liền da cây Mỹ Tiến

Trong quá trình trồng hoa lan cũng như nhiều loại cây cảnh khác thì việc tách cây, ghép, tỉa... là việc không tránh khỏi. Những mối ghép hay triết ấy nếu không được bảo vệ sẽ dễ bị thối, úng, hư hỏng do sự tác động của môi trường như nước, độ ẩm cao hay bị các loại nấm mốc, rong rêu, sâu bệnh tấn công. Và công dụng của keo liền da cây Mỹ Tiến chính là bảo vệ các vết thương trên cây khỏi những tác động xấu từ môi trường. Tăng khả năng tái tạo vỏ cây để vết thương nhanh lành. Ngoài ra keo liền da cây Mỹ Tiến còn có khả năng kích thích vết cắt nhanh nảy mầm.

Làm nhanh liền sẹo trên cây và kích thích vết cắt nhanh nảy mầm

  1. Hướng dẫn sử dụng keo liền da cây Mỹ Tiến

Sau khi cắt hay chiết ghép... bạn hãy bôi kéo lên, bạn không cần pha keo với nước hay bất kì chất lỏng gì. Sau khi cắt bạn để từ 10 đến 30 phút cho cây ra nhựa tự nhiên, sau đó keo liền sẹo lên cho cây. Để đảm bảo tính năng bảo vệ vết thương cũng như tăng hiệu quả làm lành vết thương của keo bạn nhớ hãy vệ sinh vết cắt trước khi bôi keo, loại bỏ những bụi bẩn và nấm mốc, rong rêu xung quanh. Chỉ cần lắc đều keo trong lọ, không pha với nước hay bất kì chất lỏng nào khác. Ngoài ra keo liền sẹo cây Mỹ Tiến mềm, dẻo, không thẩm thấu nên không làm chết bề mặt cắt của cây, sau khi vết cắt liền có thể bóc lớp keo ấy ra.

Vệ sinh vết cắt trước khi bôi keo

Từ công dụng ấy mà keo liền sẹo cây Mỹ Tiến được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực trồng cây, không chỉ riêng hoa lan hay cây cảnh mà keo liền da cây Mỹ Tiến dùng được cho rất nhiều loại cây khác nhau. Để mua đúng sản phẩm chính hãng của Mỹ Tiến với giá cả phải chăng nhất bạn hãy liên hệ www.facebook.com/melan.vn. Không chỉ keo liền sẹo da cây Mỹ Tiến mà bạn sẽ tìm mua được bất kì loại thuốc cũng như phân bón và vật tư dùng cho việc trồng hoa lan với giá cả phải chăng  nhất tại melan.vn. Ngoài việc cung cấp các loại phân, thuốc và vật tư thì melan.vn còn hỗ trợ bạn những kỹ thuật trồng lan, chăm sóc và trị bệnh cho lan qua kênh youtube www.youtube.com/melanTV. Ngoài ra đến với melan.vn bạn có thể tìm thấy những vườn lan đẹp và các giống lan quý nữa.

Với những chia sẻ của bài viết sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn các kỹ thuật trồng lan để có những cây lan đẹp nhất. 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.